Sunday, November 16, 2014

Những cụm từ thường dùng trong giao tiếp

Leave a Comment
Do tôi thường xuyên giao tiếp với người nước ngoài nên tôi cần có vốn từ cũng như tài liệu để có thể tham khảo những lúc cần thiết. Đây là nơi tôi sẽ cập nhật những cụm từ giao tiếp thường dùng trong công việc cũng như cuộc sống của tôi. Thanks


- Đã từng :  ( used to + động từ nguyên mẫu )
vd:  I used to use it ( tôi đã từng sử dụng nó)
- Dường như đúng cái này nhưng ko đúng với cái kia:
I think it is right for this  but its not right for that
- không chỉ những mà còn đó:  ( not only........but also)
ex: he is not only good at English but also Maths ( a ta ko chỉ giỏi môn tiếng anh mà còn giỏi toán )
- Tôi không biết làm sao:  ( I don't know how to make)
 I don't know how to make included the Canonical tag right
( tôi không biết chèn thẻ Canonical sao cho đúng)
 - Ở tại vị trí nào đó:  on the left/right, in the left/right
paging on the left menu of category ( phân trang menu trái của chuyên mục)
 - Có rất nhiều/ Quá nhiều : There are so many
there are so many post in categories ( quá nhiều bài viết trên cùng chuyên mục)

0 comments:

Post a Comment